Ốp Tường Vân Đá PVC Tại Vũng Tàu

Ốp Tường Vân Đá PVC Tại Vũng Tàu là một loại vật tư hiện đại có công dụng chủ yếu để trang trí trong thiết kế nhà ở. Sản phẩm này được sản xuất từ thành phần chủ yếu là nhựa PVC và PPR. Tấm nhựa PVC vân đá là một sự sáng tạo, phiên bản nâng cấp của tấm ốp nhựa PVC thông thường.

Tấm nhựa PVC vân đá hay còn có nhiều tên gọi khác như: tấm nhựa giả đá, tấm ốp giả đá granite, tấm ốp giả đá Marble, tấm ốp vân đá hoa cương, tấm nhựa vân đá cẩm thạch,… là một loại sản phẩm mới, nhằm mục đích thay thế các sản phẩm đá tự nhiên với chi phí đắt và ngày càng khan hiếm.

Nhựa pvc vân đá ốp tường hiện nay có rất nhiều mẫu vân đá cẩm thạch khác nhau nên bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất với kiến trúc nhà bạn.

Ốp tường vân đá PVC tại Vũng Tàu ứng dụng vào công trình

  1. Thi công ốp PVC vách tivi
  2. Ốp vách tivi nan gỗ
  3. Ốp PVC thang máy nhà cao tầng
  4. Thi công tấm ốp vân đá PVC chống ẩm mốc
  5. Thi công tấm ốp vân đá PVC tại Spa, nhà hàng, quán karaoke, khách sạn, quán massage,…
  6. Ốp quầy bar, ốp quầy lễ tân bằng tấm nhựa giả đá PVC
  7. Ốp chân cổ cầu thang bằng tấm nhựa PVC vân đá
  8. Các giải pháp ốp tường trang trí, ốp tường chống ẩm mốc khác cho công trình,…

Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa PVC vân đá

Sản phẩm tấm nhựa ốp tường này có những ưu điểm vượt trội hơn so với những vật liệu thông thường. Chính những ưu điểm sau mà sản phẩm là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên các thanh công cụ với những ưu điểm nổi bật như:

Tấm nhựa ốp tường vân đá PVC tại Vũng Tàu có độ bền cao

Vật liệu này có khả năng chịu lực rất cao, chống oxi hóa rất tốt. Các tác động lực vừa phải sẽ không làm phá vỡ kiểu dáng, chất lượng của tấm nhựa. Tấm nhựa ốp tường vân đá đã được trải qua rất nhiều các thí nghiệm về lực và sự mài mòn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm này. Tấm nhựa PVC vân đá còn có khả năng chống cháy. Bạn sẽ có một không gian vô cùng an toàn, tránh được các trường hợp hỏa hoạn.

Không chỉ vậy, sản phẩm tấm nhựa này còn có khả năng cách âm tốt. Mọi tạp âm sẽ được tấm nhựa ốp tường ngăn cản, mang tới không gian yên tĩnh. Bạn sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi vô cùng yên tĩnh, thoải mái. Bên cạnh cách âm tốt, tấm nhựa cũng có khả năng cách nhiệt tốt. Tấm nhựa ốp tường vân đá giúp căn phòng của bạn giảm thiểu tình trạng nắng nóng vào mùa hè, lạnh giá vào mùa đông.

Thân thiện với môi trường, dễ dàng thi công

Thành phần chính của tấm nhựa vân đá là bột đá và PVC. Hai nguyên liệu này được đánh giá là rất an toàn và thân thiện với môi trường. Tấm nhựa ốp tường vân đá rất phù hợp với thời tiết khí hậu của Việt Nam. Sản phẩm này có khả năng chống mốc, chống ẩm, chống thấm nước cực tốt. Do khả năng chống thấm nước cực tốt, việc vệ sinh tấm nhựa vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần vệ sinh tấm nhựa vân đá bằng khăn và nước sạch.

Tấm nhựa PVC vân đá có trọng lượng tương đối nhẹ. Do đó, công việc lắp đặt, thi công trở lên thật sự dễ dàng. Việc thi công dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển, lắp đặt. Bạn có thể tìm hiểu báo giá tấm nhựa ốp tường vân đá ở phần sau của bài.

Độ thẩm mỹ cao

Một ưu điểm không thể không kể đến đó chính là độ thẩm mỹ bởi chúng có màu sắc tự nhiên, sắc nét, thu hút ánh nhìn. Bạn hoàn toàn có thể tự chọn các mẫu vân đá cẩm thạch theo ý thích của mình.Tấm nhựa vân đá tạo được hiệu ứng trang trí nội thất rất cao. Bạn có thể sử dụng tấm nhựa vân đá cẩm thạch trong phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm. Sản phẩm còn được sử dụng phổ biến để trang trí phòng khách giúp làm nổi bật và sang trọng không gian sinh hoạt gia đình bạn.

Cách thi công tấm PVC đúng kỹ thuật

  • Bước 1: Kiểm tra kích thước thực tế bề mặt cần thi công để có thể cắt kích được tấm nhựa pvc cho phù hợp.
  • Bước 2: Đảm bề mặt thi công phẳng và sạch. Nếu tường đã tô xi măng thì lăn sơ 1 lớp sơn nước để đảm bảo độ kết dính với keo silicon.
  • Bước 3: Tiến hành đo và cắt tấm bằng máy cắt cầm tay theo kích thước cần thi công.
  • Bước 4: Bơm keo silicon chuyên dụng của TGI lên tấm nên cách mép tấm 1 khoảng không, để không bị tràn keo khi ốp tấm lên tường.
  • Bước 5: Tiến hành ốp tấm nhựa giả đá lên tường.

Quy trình báo giá thi công ốp tường vân đá PVC tại Vũng Tàu hoàn chỉnh

  • Bước 1: Tiến hành khảo sát công trình, lên phương án thi công phù hợp
  • Bước 2: Giai đoạn chuẩn bị nguyên liệu, máy móc thiết bị và nhân lực
  • Bước 3: Chuẩn bị bề mặt cần thi công tấm ốp vân đá
  • Bước 4: Tiến hành thi công tấm ốp vân đá đúng kỹ thuật
  • Bước 5: Nghiệm thu
  • Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sau: dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Vũng Tàu, dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói tại Vũng Tàu

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI THIÊN NAM
Địa chỉ: 77 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu
Hotline: 0888.82.82.83 – 0898.82.82.83
Website: suachuanhavungtau.com

0888 82 82 83